Đào Tạo Inhouse hay còn gọi là Inhouse Training, là hình thức đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp. Inhouse training đang trở thành xu hướng đào tạo trong những năm gần đây. Do hình thức này có thể đáp ứng các mục tiêu và nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp.

Bài viết này sẽ bao gồm những phần sau:

1. Định nghĩa về Inhouse Training

2. Lợi ích của chương trình Inhouse Training

3. Cách thiết kế chương trình Inhouse Training

4. Cách để đảm bảo chương trình Inhouse Training thành công

5. Cách tìm kiếm nhà cung cấp Inhouse Training

Inhouse Training Là Gì?

Trong tiếng Anh, “Inhouse” mang nghĩa nội bộ – dùng để nói về chuyện diễn ra trong nội bộ công ty, được thi hành bởi nhân viên công ty. Từ “Training” mang nghĩa đào tạo những kỹ năng hoặc kiến thức trong công việc, nhằm giúp tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của công ty.

Inhouse Training có nghĩa là việc đào tạo trong nội bộ công ty, bởi những nhân viên trong công ty. Thông thường, một chương trình Inhouse Training sẽ bao gồm: khóa học, tài liệu, quy trình đánh giá và giám sát. Inhouse Training không bắt buộc phải diễn ra trong công ty, nó có thể diễn ra ở một trung tâm đào tạo hoặc phòng hội nghị thuê ngoài.

Lợi ích của chương trình Inhouse Training

• Tiết kiệm chi phí đi lại

• Tiết kiệm chi phí training

• Chương trình được cô đọng và tập trung hơn

• Có thể sử dụng những tình huống thật của công việc vào bài học

• Trở thành một phần của văn hóa team building

• Tiện lợi cho người học

Đọc thêm bài viết về: Lợi Ích Của Chương Trình Inhouse Training

Cách thiết kế chương trình Inhouse Training

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Inhouse Training là sự linh hoạt và khả năng giải quyết những yêu cầu vô cùng cụ thể. Việc thiết kế chương trình Inhouse Training của công ty bạn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: quy mô tổ chức, số lượng học viên, số lượng giảng viên, cơ sở vật chất sẵn có và kết quả mong muốn của khóa đào tạo.

Sau đây là một vài bước chính mà bạn cần thực hiện:

• Đánh giá yêu cầu, mục tiêu và kết quả đầu ra mong muốn của công ty

• Thiết kế bộ công cụ phù hợp cho việc giảng dạy, giám sát và kiểm tra

• Xác thực đào tạo với nhóm nhỏ trước khi dạy cho toàn thể nhân viên

• Huấn luyện giảng viên để cập nhật họ với những kiến thức, cải tiến mới

Cách đảm bảo Inhouse Training thành công

Có nhiều cách khác nhau để đảm bảo sự đầu tư của bạn vào chương trình Inhouse Training sẽ đem lại kết quả, như là:

• Đặt mục tiêu đầu ra rõ ràng

• Chọn đúng nhân viên để nhận đào tạo

• Chọn ngày khai giảng hợp lý

• Chọn thời gian đào tạo trong hay ngoài giờ làm việc

• Hợp tác vớI công ty đào tạo để nhận nhiều lợi ích hơn chi phí bỏ ra

Đọc thêm bài viết về: Cách Đảm Bảo Chương Trình Đào Tạo Nhân Sự Sẽ Thành Công

tìm kiếm các khóa Inhouse Training từ bên ngoài

Tất nhiên, đôi khi việc tự tổ chức Inhouse Training trong nội bộ công ty là lựa chọn không khả thi vì nhiều lý do khác nhau. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm kiếm các công ty đào tạo Inhouse từ bên ngoài.

Việc chọn lựa công ty đào tạo Inhouse là một quyết định quan trọng và sẽ quyết định sự thành công của sự đầu tư của bạn. Do đó, hãy tìm hiểu thêm về Cách Chọn Công Ty Đào Tạo Nhân Sự Hiệu Quả.

Nói Tiếng Anh Đi là ai?

Nói Tiếng Anh Đi giúp các doanh nghiệp khắp Hồ Chí Minh thông qua chương trình Đào tạo Inhouse – Tiếng Anh Doanh nghiệp.

Chương trình tiếng Anh Inhouse giúp cải thiện giao tiếp nội bộ, tăng năng suất làm việc của nhân viên và mở rộng mạng lưới khách hàng cho tổ chức.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi, hãy nhấn nút “SIGN UP” để được tư vấn miễn phí!

Nhi Nguyen

Nhi Nguyen is the Brand Marketer of Nói Tiếng Anh Đi. She is responsible for producing informative educational content, ensuring quality and consistency of the site. As a introvert soul, she dedicates most of her free time to music, movies and long bicycle rides.

More Posts

Follow Me:
LinkedIn

Related post

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.